madhuraghanam.blogspot.com is a site which hosted malayalam film songs.stay with us for malayalam film songs lyrics and other details belongs with it.
  • ശനിയാഴ്‌ച, ജൂലൈ 30, 2016

    Vaanam chaayum...

    Film : Anarkali

    Year : 2015

    Musician : Vidyasagar

    Lyricist : Rajeev Nair

    Singer : KS Harishankar

    ___________________________

    Lyrics»»
    --------

    Vaanam chaayum
    theeram thaaraattum...
    kaalam moolum....
    thaaram kaathorkkum...
    ala polaval ennil...
    vala neythoru swapnam...
    mizhi moodumee neram...
    irul veeshumee neram...
    maayumo...maarumo...
    kaadhal kaarmegham...
    vaanam chaayum theeram thaaraattum...
    kaalam moolum....
    thaaram kaathorkkum...

    raappalunkin thulli veena
    paayal puzhayil
    chaanjulanja chandra bimbamthaane polinjo...
    naam thuzhanja neerkkothumpin omal padiyil
    nee paranja then kadhakal
    paade maranno...
    vili kelkkumenkil...ponne...
    ini ethu dweepin....konil
    orupole nammal
    chernnu paadum
    aa...aa...aa....aa.....

    vaanam chaayum theeram thaaraattum...
    kaalam moolum....
    thaaram kaathorkkum...

    aaliyaalum soorya thaapam meyum karayil
    kaatterinja raathrimulla
    aare thiranju
    neeri neerum orma
    veendum ere nirayum
    deena deergha yaathra poke njaanum karanjuu
    thira kenu chollee...melle
    ini ethu janmam...engo..
    orupole nammal
    chernnu paadum
    aa...aa...aa....aa....
    vaanam chaayum
    theeram thaaraattum...
    kaalam moolum....
    thaaram kaathorkkum....

    «»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«»«

    «[SONG DOWNLOAD]»

    ««WATCH VIDEO»»

    ___________________________

    അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

    ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

    Facebook

    Mail ur Feedback

    Madhuraghanam App

    FEEL THE MUSIC....

    FEEL THE MUSIC....

    Youtube Channel